Tuesday, May 22, 2007

உன் சமையல் அறையில்

ஆ: உன் சமையல் அறையில் நான் உப்பா சர்க்கரையா
பெ: நீ படிக்கும் அறையில் நான் கண்களா புத்தகமா
(உன்
ஆ: நீ விரல்கள் என்றால் நான் நகமா மோதிரமா
பெ: நீ இதழ்கள் என்றால் நான் முத்தமா புன்னகையா
ஆ: ஆ.... நீ அழகு என்றால் நான் கவியா ஓவியனா
(உன்
பெ: நான் வெட்கம் என்றால் நீ சிவப்பா, கன்னங்களா
ஆ: ஆ.... நான் தீண்டல் என்றால் நீ விரலா, ஸ்பரிசங்களா
பெ: ஆ.... நீ குழந்தை என்றால் நான் தொட்டிலா, தாலாட்டா
ஆ: ஆ.... நீ தூக்கம் என்றால் நான் மடியா, தலையணையா
பெ: ஆ.... நான் இத்யம் என்றால் நீ உயிரா, துடிதுடிப்பா
(உன்
ஆ: நீ கவிதைகள் என்றால் நான் வேரா விதை நிலமா
பெ: ஆ.... நீ விருந்து என்றால் நான் பசியா, ருசியா
ஆ: ஆ.... நீ கதி என்றால் நான் சிறையா, தண்டனையா
பெ: ஆ.... நீ மொழிகள் என்றால் நான் தமிழா, ஓசைகளா
ஆ: ஆ.... நீ புதுமை என்றால் நான் பாரதியா, பாரதிதாசனா
நீ தனிமை என்றால் நான் துணையா, தூரத்திலா
பெ: நீ துணைதான் என்றால் நான் பேசவா, யோசிக்கவா
ஆ: நீ திரும்பி நின்றால் நான் நிற்கவா, போய் விடவா
பெ: ஆ.... நீ போகிறாய் என்றால் நான் அழைக்கவா அழுதிடவா
ஆ: ஆ.... நீ காதல் என்றால் நான் சரியா தவறா

பெ: உன் வலது கையில் பத்து விரல்
குழு: பத்து விரல்
என் இடக்கையில் பத்து விரல்
குழு: பத்து விரல்
தூரத்து மேகம் தூரல்கள் சிந்த தீர்த்த மழையில் தீக்குளிப்போம்

0 comments: