Thursday, May 17, 2007

கண்டேன் கண்டேன்

பெண்: கண்டேன் கண்டேன்
எதிர்காலம் நான் கண்டேன்
கொண்டேன் கொண்டேன்
உயிர் காதல் நான் கொண்டேன்

இரு விழியினிலே அவன் அழகுகளை
மிக அருகினிலே அவன் இனிமைகளை
தின்றேன் தின்றேன்
தெவிட்டாமல் நான் தின்றேன்...

பெண்: கண்டேன் கண்டேன்
எதிர்காலம் நான் கண்டேன்
கொண்டேன் கொண்டேன்
உயிர் காதல் நான் கொண்டேன்

ஆண்: நீ வளையல் அணியும் கரும்பு
நான் அழகை பழகும் எறும்பு
பெண்: ஆ, நீ தழுவும் பொழுதில் உடும்பு
நாள் முழுதும் தொடரும் குறும்பு
ஆண்: சுடிதாரை சூடிச்செல்லும் பூக்காடு
தொடும் போது தூறல் சிந்தும் மார்போடு
பெண்: பகல் வேஷம் தேவையில்லை பாய்போடு
ப- ஆடு நானும் இல்லை தேன்கூடு
ஆண்: ஒரு விழி எரிமலை
மறு விழி அடைமழை பரவசம் உயிரோடு

பெண்: மேல் இமைகள் விரதம் இருக்க
கீழ் இமைகள் பசியில் துடிக்க..
ஆண்: கால் விர-ல் கலைகள் வசிக்க
கை விர-ல் கலகம் பிறக்க
பெண்: எனை மோதி போகும் தென்றல் தீ மூட்ட
இமையோரம் கோடி மின்னல் நீ காட்ட
ஆண்: தணியாத தாகம் உன்னை தாழ்பூட்ட
கனவோடு நீயும் வந்து போர் மீட்ட
பெண்: ஜனனமும் மரணமும்
பலமுறை வரும் - என்
தலையணை நினைவூட்ட

பெண்: கண்டேன் கண்டேன்
எதிர்காலம் நான் கண்டேன்
கொண்டேன் கொண்டேன்
உயிர் காதல் நான் கொண்டேன்

இரு விழியினிலே அவன் அழகுகளை
மிக அருகினிலே அவன் இனிமைகளை
தின்றேன் தின்றேன்
தெவிட்டாமல் நான் தின்றேன்...


0 comments: