Thursday, November 1, 2018

யாஞ்சி யாஞ்சி என் நெஞ்சில்

பாடல்  : யாஞ்சி யாஞ்சி என் நெஞ்சில்
படம் : விக்ரம் வேதா
வரிகள் : உமா தேவி
இசை : சாம் CS
பாடியவர் : அனிருத் சக்திஸ்ரீ கோபாலன்

&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

யாஞ்சி யாஞ்சி என் நெஞ்சில்
வந்து வந்து நிக்குற என்.
என்ன சாஞ்சி சாஞ்சி நீ பார்த்து
உன்னில் சிக்க வைக்குற என்.
கனவினில் முளைக்கிறாய்
இமை ஆணைக்கயில் நான்.
வினா வென அலைகிறேன்
உன்னை நினைக்கையில்.

ஓ நெஞ்சாத்தியே நெஞ்சாத்தியே
நீதானடி என் வாழ்க்கையே.
ஓ ஹோ ஓ...
நீ என்பதேய் நான் என்கிற நீயே.
ஓ நெஞ்சாத்தியே நெஞ்சாத்தியே
நீதானடி என் வாழ்க்கையே.
ஓ ஹோ ஓ...
நீ என்பதேய் நான் என்கிற நீயே.

யாஞ்சி என்

மென்மையாய் மெல்ல நகரும்
எந்தன் நாட்குறிப்பில்
வன்மயாய் நீ வந்து
சேரும் மாயம் என்ன.
என்னவோ செய்கிறாய்
நீ என் ஆயுள்
எல்லைகள் போல் ஆகிறாய்.
ஓ ஹோ ஓ
காந்தமா என்னை எர்க்கும்.
உந்தன் அன்பு இன்று
சாந்தமாய் என்னை கட்டி
போடும் ஜாலம் என்ன.
கேட்கிறேன் கூரடி பெண்மையே.

வாழ்க போகும் தூரம்
நீயும் நானும் போக வேணும்.
எந்தன் நெஞ்சில் கோடி ஆசை தோன்றுது
நீ எந்தன் பபாதி என்றும்.
நானும் உந்தன் மீதி என்றும்
காதல் காதுக்குள்ள வந்து ஓடுது.

யாஞ்சி

உன் விரல் என்னை
செல்லமாக தீண்டும் நேரம்.
என் நிழல் உன்னை
ஒட்டிக்கொள்ளும் ரொம்ப நேரம்.
போர்வையில் நூல் என்ன
சேர்ந்து கொண்டோமே
எப்போதும் கண் மூடியே.

பிரம்மனால் ஆன
பொம்மலாட்டம் பூமி மீது
நூலினால் ஆடும்.
பொம்மையாக நீயும் நானும்
ஆடுவோம் சாடுவோம் மீழ்வோம்.

ஏதோ ராகம் நெஞ்சுக்குள்ள வந்து
வந்து உன் பேரை சொல்லி சொல்லி பாடுது.
என் ரத்த செல்கள் உன்ன கண்ட பின்பு
கொடிகள் ஏந்தி உன்ன முத்தம்
செய்ய சொல்லி கூவுடு.

யாஞ்சி
ஓ ஹோ ஓ.
ஓ நெஞ்சாத்தியே நெஞ்சாத்தியே
நீதானடி என் வாழ்க்கையே.
ஓ ஹோ ஓ
நீ என்பதேய் நான் என்கிற நீயே.
ஓ நெஞ்சாத்தியே நெஞ்சாத்தியே
நீதானடி என் வாழ்க்கையே.
ஓ ஹோ ஓ
நீ என்பதேய் நான் என்கிற நீயே.

1 comments:

Anonymous said...

Watch Tamil Dubbed Movies
Click Here

Watch Tamil Old Movies
Click Here

Visit My Page
Click Here