Tuesday, June 8, 2010

சின்ன சின்ன தூரல் வந்து

(((((((((((((((((((((((((((((((()))))))))))))))))))))))))))))))))))
படம் :களவாணி
பாடியவர்கள் : ஹரிஷ் ராகவேந்தரா, மதுமிதா,மான்சி
இசை : S.S. குமரன்
பாடல் :சின்ன சின்ன தூரல் வந்து


(((((((((((((((((((((((((((((((()))))))))))))))))))))))))))))))))))


ஒருமுறை இருமுறை பலமுறை
கேட்டபின் இதயத்தின்
கிளையினில் பூத்தாளே

அடி முதல் நுனிவரை அவளது
நினைவுகள் ஆஹா அழகாய்
தொலைந்தேனே

டம்ம டும்மா டம்ம டம்ம டும்மா
டம்ம டும்மா டம்மடா டும்மா
டம்ம டும்மா டம்ம டம்ம டும்மா
டம்ம டும்மா ஹோய்...

சின்ன சின்ன தூரல் வந்து
நெஞ்சுக்குள்ளே முத்தமிடும்
மாயம்-மாயம் என்னஎன்ன
சொல்லிபுடுடா........
கத்தியின்றி ரத்தமின்றி
காதல் வந்து யுத்தமிடும்
காயம் காயம் இன்பம் என்று
சொல்லிக்குடுடா

மேகம் போலே நான்
மேலே பறந்தேன்
வானம்கீழே நான்
உள்ளே நுளைந்தேன்
காதல்தீண்டி நான்உன்னை பார்த்தேன்
நாணம் தாண்டிஉன் கண்ணை பார்த்தேன்


சின்ன சின்ன தூரல் வந்து
நெஞ்சுக்குள்ளே முத்தமிடும்
மாயம்-மாயம் என்னஎன்ன
சொல்லிபுடுடி........
கத்தியின்றி ரத்தமின்றி
காதல் வந்து யுத்தமிடும்
காயம் காயம் இன்பம் என்று
சொல்லிக்குடுடி

கொலுசுக்குள் வந்துவிடவா?
நடக்கயில் சப்தமிடவா
உன்பாதம் தீண்டி கிடப்பேனே உயிரே

கம்மலிலே தொங்கிவிடவா
அங்கேயே தங்கிவிடவா
உன் கன்னம் தீண்டி
கிடப்பேனே கிளியே

குரும்பாலே ஜெயித்தானே
களவாடி கவித்தானே
கனவாலே என்னை கொல்கின்றான்
கண்ணாலே இழுத்தானே
குரும்பாட்டை பிடித்தானே
அய்யய்யோ என்னை கொல்கின்றான்

சின்ன சின்ன தூரல் வந்து
நெஞ்சுக்குள்ளே முத்தமிடும்
மாயம்-மாயம் என்னஎன்ன
சொல்லிபுடுடி........
கத்தியின்றி ரத்தமின்றி
காதல் வந்து யுத்தமிடும்
காயம் காயம் இன்பம் என்று
சொல்லிக்குடுடி

மேகம் போலே நான்
மேலே பறந்தேன்
வானம்கீழே நான்
உள்ளே நுளைந்தேன்

சின்ன சின்ன தூரல் வந்து
நெஞ்சுக்குள்ளே முத்தமிடும்
மாயம்-மாயம் என்னஎன்ன
சொல்லிபுடுடி........
கத்தியின்றி ரத்தமின்றி
காதல் வந்து யுத்தமிடும்
காயம் காயம் இன்பம் என்று
சொல்லிக்குடுடி

டம்ம டும்மா டம்ம டம்ம டும்மா
டம்ம டும்மா டம்மடா டும்மா
டம்ம டும்மா டம்ம டம்ம டும்மா
டம்ம டும்மா ஹோய்...

0 comments: