Wednesday, May 27, 2015

என் ஆள பார்க்க போறேன்…

பாடல் : என் ஆள பார்க்க போறேன் 
பாடம் : கயல் 
பாடலாசிரியர் :  யுகபாரதி
இசை : இமான்
பாடியவர்கள்  :  ஸ்ரேயா கோஷல்,ரஞ்சித்

############HHHHHHHHHHHH#############

என் ஆள பார்க்க போறேன்…
பார்த்த செய்தி பேசப் போறேன்…
என் ஆள பார்க்க போறேன்…
பார்த்த செய்தி பேச போறேன்…

அவன் கண்ணுக்குள்ள,
என்னை வைக்க போறேன்.
அவன் நெஞ்சுக்குள்ள,
என்னை தைக்க போறேன்.
நானே…. என்னை…தர போறேன்!

வீட்டுவிட்டு வந்துட்டேனு,
சொல்ல போறேன்.
கூட்டிகிட்டு போயிடுனு,
சொல்ல போறேன்.
இதை தான் எதிர்பார்த்து
நான் கிடந்தேன் உயிர் வேர்த்து’
என சொல்லி,
ஆசையில், அல்லடுவான்!
மனம் துள்ளி காதலில் தள்ளடுவான்!
அதனா பார்த்தே, அழ போறேன்!

என் ஆள பார்க்க போறேன்…
பார்த்த செய்தி பேசப் போறேன்…

உன்னால் தான் தூங்கலைனு,
சொல்ல போறேன்!
சோறு தண்ணி சேரலைனு,
சொல்ல போறேன்!
புதுசா புளுகாம, ரொம்ப பெருசா வழியாம,
அடி எப்ப நீ எனக்கு பொண் ஜாதியா
ஆக போறேன்னு ?  அப்பாவியா
நானே… கேட்டு… வர போறேன்!

என் ஆள  பார்க்க போறேன்…
பார்த்த செய்தி பேசப் போறேன்…



0 comments: